Nha Khoa Nào Niềng Răng Chỉnh Nha Tốt Nhất?

Ở nhà em ai cũng khuyên nên đi niềng răng nhưng mà không biết phải niềng răng ở đâu cho an toàn và tốt nhất. Nếu các bạn, anh chị nào đã từng niềng răng rồi có thể chia sẻ thêm thông tin cho em không, em cám ơn mọi người rất nhiều.

Nha Khoa Nào Niềng Răng Chỉnh Nha Tốt Nhất?

Câu hỏi: Chào cả nhà! Cả nhà có thể cho em hỏi nha khoa nào niềng răng chỉnh nha là tốt nhất không ạ? Em ở TP.HCM ạ, tại vì răng của em mọc lộn xộn, không đều nhau khiến cho việc ăn uống của em cũng không tốt, làm răng của em dễ bị hư mặc dù em chăm sóc răng rất tốt. Ở nhà em ai cũng khuyên nên đi niềng răng nhưng mà không biết phải niềng răng ở đâu cho an toàn và tốt nhất. Nếu các bạn, anh chị nào đã từng niềng răng rồi có thể share thêm thông tin cho em không, em cám ơn mọi người rất nhiều.
(lanchau…@hotmail.com.vn)
Bây giờ ở TP.HCM này quá trời nha khoa mọc lên luôn nên mà hỏi nha khoa nào tốt hay uy tín nhất mình thấy khó vô cùng, đặc biệt là những dịch vụ làm răng khó như niềng răng thì cần phải lựa chọn nha khoa cho tỉ mỉ hơn nữa để tránh biến chứng do tay nghề của bác sĩ không tốt.
(chauminh…@gmail.com)
Chào em lanchau! Chị cũng đang trong thời gian niềng răng đây, chắc khoảng 1 năm nữa mới được tháo niềng ra nhưng kết quả răng cũng đã thấy thay đổi hơn so với trước nhiều rồi. Chị thì niềng răng tại Nha Khoa Đông Nam ở đường Nguyễn Kiệm đó, do chị có người quen giới thiệu qua đây để làm chứ cũng không biết nhiều lắm, nhưng theo chị cảm nhận thì bác sĩ Dũng trưởng khoa ở đây có tay nghề cao, tư vấn cho chị rất rõ, phòng khám thì rất sạch sẽ, mà phong cách phục vụ khách hàng cũng rất chuyên nghiệp. Nếu em đang có nhu cầu thì có thể sang đây để bác sĩ khám trước rồi quyết định làm hay không cũng không sao.
(tuyetminh…@yahoo.com)
Theo mình nghĩ thì những dịch vụ làm răng khó mà cần thời gian dài như niềng răng này thì bạn nên lựa chọn những bệnh viện lớn để thực hiện cho đảm bảo an toàn.
(ngocmoon…@gmail.com)
Dù là bạn làm ở bệnh viện hay nha khoa tư nhân thì nếu gặp phải bác sĩ tốt, có tay nghề cao thì kết quả sẽ rất tốt thôi, nhưng mà nếu gặp phải bác sĩ không tốt thì cũng như không. Bởi vậy chủ yếu là bạn chọn được người làm tốt nhất để đạt hiệu quả cao mà thôi.
(hungcuong…@hotmail.com.vn)
Mình thấy nếu bạn muốn niềng răng thì nên lựa chọn Nha Khoa Đông Nam để làm đi, mình biết nha khoa này nổi tiếng lâu lắm rồi đó. Mình thì chưa niềng răng nhưng mà làm rất nhiều dịch vụ ở đây, bác sĩ đảm bảo rất giỏi, nhân viên lại rất nhiệt tình nữa, mình thấy cũng có nhiều bạn đến đây niềng răng rồi. Ở đây là khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí nên bạn cứ thoải mái không sao hết.
(minhtrung…@gmail.com)
Đúng đó bạn ơi, mình cũng từng làm răng bên Nha Khoa Đông Nam rồi, bác sĩ ở đây rất chuyên nghiệp, không phải mình muốn niềng là niềng được đâu, bác sĩ sẽ khám trước rồi tư vấn những phương pháp hiệu quả nhất cho tình trạng răng của mình. Nếu mình muốn làm thì làm, không thì thôi cũng không sao hết, ở đây khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí mà.
(trungus…@gmail.com)


Nhận xét