Những Điều Cần Biết Trước Khi Trồng Răng Sứ Cercon?

Được xem là dòng răng sứ không kim loại tốt nhất hiện nay, trồng răng sứ Cercon đang ngày dần khẳng định vị trí “đứng đầu” của mình trong tất cả các loại răng sứ và được nhiều người ưa chuộng hơn. Với bài viết này, Nha Khoa Đông Nam sẽ giới thiệu thêm những điều cần biết về trồng răng sứ Cercon để các bạn có thể hiểu rõ hơn.

1. Cấu tạo của răng sứ Cercon như thế nào?

Răng sứ Cercon thuộc vào nhóm loại răng sứ toàn sứ. Được thiết kế và cấu tạo hoàn toàn là sứ nguyên chất từ khung sườn cho đến bề mặt men răng bên ngoài.
Răng sứ toàn sứ Cercon

Răng sứ Cercon được thiết kế dựa trên công nghệ Zirconium Oxide hiện đại. Công nghệ hiện đại này là một trong những sản phẩm tiên tiến của tập đoàn Dentsply International Inl. Đây là một tập đoàn hàng đầu thế giới có nhiệm vụ cung cấp vật liệu cho ngành nha khoa.

2. Đặc điểm của răng sứ Cercon?

Răng sứ Cercon có nhiều ưu điểm nổi bật như:
- Do răng sứ Cercon được làm từ công nghệ CAD/CAM nên khi răng sứ được tạo ra sẽ có độ chính xác cao theo đúng dấu hàm của bệnh nhân.
- Được làm hoàn toàn từ sứ nguyên chất nên không gây kích ứng cho răng miệng và cơ thể của bệnh nhân.
- Răng Cercon có màu sắc tự nhiên, đều màu, không đục… nên mạng lại tính thẩm mỹ cao.
Trồng răng sứ Cercon mang lại tính thẩm mỹ cao

- Có khả năng ăn nhai tốt giống răng thật.
- Chống bám dính với các loại thức ăn và đồ uống cao hơn răng thật.
- Màu sắc của răng sứ sẽ không bị đổi màu hoặc nhiễm màu.
- Tuổi thọ của răng sứ Cercon cao (trên 20 năm), có thể tồn tại đến suốt đời nếu được chăm sóc tốt.
Tuy nhiên, bên cạnh ưu điểm thì răng sứ Cercon vẫn còn một nhược điểm duy nhất là có giá thành cao, đôi khi không phù hợp với kinh tế của nhiều người.

3. Trồng răng sứ Cercon trong trường hợp nào?

Trồng răng sứ là một kỹ thuật nha khoa hiện đại, thường được ứng dụng trong các trường hợp sau:
- Răng bị khiếm khuyết về mặt hình thể men răng như: thiểu sản men răng, răng bị nhiễm màu Tetracycline,... mà không thể tẩy trắng được.
- Răng bị gãy, vỡ, mẻ…
Trồng răng sứ Cercon được ứng dụng cho nhiều trường hợp

- Răng bị hô, móm, vẩu.
- Răng mọc lệch lạc, không đúng vị trí.
- Phục hồi cho răng đã mất bằng phương pháp trồng răng sứ và trồng răng Implant.

4. Trồng răng sứ Cercon ở đâu tốt nhất?

Trồng răng sứ Cercon là một kỹ thuật không hề đơn giản, vì vậy các bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ nha khoa trồng răng tốt và uy tín nhất để thực hiện.
Tại Nha Khoa Răng Sứ, với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, hơn 12 năm kinh nghiệm trong nghề cùng với trang thiết bị công nghệ luôn được cập nhật nhanh nhất nhằm mang lại những giá trị cao nhất cho khách hàng, do đó các bạn có thể yên tâm về vấn đề chất lượng cũng như mức độ an toàn tuyệt đối.
Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao

Với danh hiệu “Dịch vụ tốt nhất” do Hội Đồng Doanh Nghiệp Việt Nam trao tặng chính là minh chứng hữu hiệu nhất về dịch vụ trồng răng sứ tại Nha Khoa Răng Sứ.
Nha Khoa Đông Nam được chứng nhận là đơn vị có “Dịch vụ tốt nhất”

Những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây hy vọng các bạn có một cái nhìn tổng quát hơn về trồng răng sứ Cercon, nếu còn bất cứ thắc mắc gì thì hãy liên hệ với chúng tôi theo tổng đài 1900 7141 để được giải đáp một cách nhanh nhất hoặc đến trực tiếp Nha Khoa Đông Nam chúng tôi để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Nhận xét