Phẫu Thuật Hàm Ở Đâu Là Tốt Và An Toàn Nhất?

Câu hỏiCác bạn ơi, đã có bạn nào từng phẫu thuật hàm để điều chỉnh răng chưa ạ, nếu bạn nào đã từng làm rồi thì có thể tư vấn cho mình biết phẫu thuật hàm ở đâu là tốt và an toàn nhất không? vì răng mình mọc rất lộn xộn, không đúng vị trí, cái thì đưa ra, cái thì thục vào bên trong rất là xấu, mà mình thì không muốn niềng răng vì rất mất thời gian nên muốn chọn giải pháp này để điều chỉnh lại răng. Hy vọng các bạn có thể chia sẻ thông tin cùng mình nha, cám ơn rất nhiều.

Phẫu thuật hàm ở đâu là tốt và an toàn nhất?

(thuylinh…@gmail.com)
Theo mình thì nói Nha Khoa tốt nhất thì bạn có thể đến Nha Khoa Đông Nam ở quận Phú Nhuận để thử coi sao, mình chưa làm phẫu thuật hàm nhưng mình đã trồng răng Implant ở đây rồi, bác sĩ trưởng khoa sẽ trực tiếp làm cho mình luôn. Mình thấy bác có tay nghề cao lắm, tư vấn lại rất tốt và nhiệt tình, mấy anh chị bác sĩ bên đây cũng rất vui vẻ và chuyên nghiệp, bạn cứ đến đây khám xem sao, nếu thấy ok thì mình làm thôi.
(hungdung…@gmail.com)
Sao bạn thuylinh không đến bệnh viện răng hàm mặt nhỉ, mình nghĩ mấy cái phẫu thuật này nên đến bệnh viện lớn thì an tâm hơn chứ.
(ngochoa…@yahoo.com)
Bạn ơi, mình cũng đã làm phẫu thuật hàm bên Nha Khoa Đông Nam rồi đây, kết quả mình rất hài lòng luôn, quá trình phẫu thuật và phục hồi rất nhanh. Bác sĩ thì đảm bảo tay nghề cao, lại rất nhiệt tình, phòng khám thì rất sạch sẽ nên bạn cứ yên tâm qua Đông Nam để điều trị nha.
(ngocdung…@hotmail.com.vn)
Bây giờ nhiều nha khoa mọc lên quá, mình cũng cần đi khám răng nhưng ngại đến bệnh viện, mà thấy nhiều nha khoa cũng làm mình băn khoăn không biết nên chọn nha khoa nào cho tốt nhất nữa.
(linhchi…@hotmail.com.vn)
Bạn thuylinh ở đâu vậy bạn, nếu ở trong Nam thì mình thấy bệnh viện răng hàm mặt khá tốt, với lại mình nghĩ ở bệnh viện lớn sẽ an toàn hơn. Mình cũng biết đến Nha Khoa Đông Nam nữa, nha khoa này cũng rất nổi tiếng đó.
(thanhthuy…@yahoo.com)
Mình thì chưa phẫu thuật hàm ở Nha Khoa Đông Nam nhưng đã từng làm răng ở nha khoa này rồi, mình cũng thấy có nhiều bạn đến đây để bác sĩ tư vấn về dịch vụ phẫu thuật hàm này lắm. Theo ý kiến của mình thì bác sĩ ở Đông Nam rất nhiệt tình, tay nghề rất tốt, làm răng mà không hề đau xíu nào như mấy nha khoa khác, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng rất ok. Nói chung thì nếu bạn muốn, bạn nên đến đây để bác sĩ thăm khám trước rồi tư vấn kỹ càng cho bạn hiểu. Nếu bạn thấy hợp ý bạn thì mình tiến hành làm thôi, ở Nha Khoa Đông Nam là thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí nên bạn cứ thoải mái, yên tâm nha.
(tuyminh…@gmail.com)

Nhận xét